Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc, là sản phẩm quý đã được cả thế giới công nhận. Tác dụng của Cao Hồng Sâm được nhân lên rất nhiều lần, bởi qua chế biến, lượng ginsenosides (cụ thể là Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với mức trung bình của Nhân Sâm. Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất. Những tác dụng mà Cao Hồng Sâm mang đến cho sức khỏe con người là vô cùng to lớn.
Cao Hồng Sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể , duy trì thể lực dẻo dai, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị suy nhược sẽ được bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm stress, giảm căng thẳng tinh thần, tăng sự tập trung và trí nhớ
Với các thành phần ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.
Cao Hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.
Cao Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.
Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử….
Cao Hồng Sâm giúp giải độc gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tổn thương, giúp phòng tránh các bệnh về gan như: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan…
Một cuộc nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng những người cao tuổi và người có sức khỏe yếu sử dụng Cao Hồng Sâm trong vòng 1 tháng thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Họ cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái hơn.
Cao Hồng Sâm như một chất xúc tác làm nhiệm vụ phổ quát để điều chỉnh các chức năng bị suy giảm, rối loạn, đặc biệt là trong thời gian nguy hiểm để khôi phục lại sự cân bằng, duy trì sự ổn định của các chức năng của cơ thể.
Tóm lại, Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng rất tốt đối với những người cao tuổi, là những người có chức năng hoạt động thể chất bị giảm sút do tuổi tác, hoặc đối với những người có sức khỏe yếu hơn là với những người trưởng thành khỏe mạnh trẻ tuổi. Tuy nhiên, không phải những người cao tuổi, người có sức khỏe kém mới sử dụng được Cao Hồng Sâm mà những người còn trẻ và khỏe mạnh cũng nên dùng Cao Hồng Sâm để đề phòng khả năng mắc bệnh.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.